Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Sơn La: Bắt 3 vụ ma túy lớn và 1 vụ lừa đảo - Đài Truyền Hình Việt Nam



Sơn La: Bắt 3 vụ ma túy lớn và 1 vụ lừa đảo


 



 





Sơn La: Bắt 3 vụ ma túy lớn và 1 vụ lừa đảo


Ảnh minh họa (Nguồn: CAND)


 

Tại tiểu khu Vườn Đào, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, lực lượng công an tỉnh Sơn La đã bắt quả tang Lò Thị Mảy và Sồng A Nhà đều trú tại huyện Mộc Châu về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Đồng thời, bắt giữ 2 vụ, 2 đối tượng là Lê Xuân Phúc, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội và Trương Quốc Tám, trú tại Phú Lương, Thái Nguyên.

 

Vật chứng của các đối tượng này là tổng số 17 bánh heroine, 1 điện thoại di động đã bị thu giữ. Như vậy, trong vòng chưa đầy 6h các lực lượng chức năng đã triệt phá thành công liên tiếp 3 vụ án ma túy lớn với tổng số vật chứng thu giữ được là 17 bánh heroine cùng nhiều vật chứng liên quan.


Trước đó, đêm qua, Công an huyện Mộc Châu đã tiến hành bắt khẩn cấp nhóm 4 đối tượng là Lê Văn Ngọc, Đoàn Văn Hiệp, Nguyễn Thị Tươi và Lê Thị Hằng đều nguyên quán tại Mỹ Đức, Hà Nội về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 

Vật chứng thu giữ gồm 1.070 gói thuốc diệt muỗi, 100 gói thuốc thông bể phốt; 2 xe máy; 6 điện thoại di động, 11.300.000 đồng và một số vật chứng liên quan. Các đối tượng này đã thực hiện một vụ lừa đảo với nhiều thủ đoạn tinh vi thông qua việc bán sản phẩm thuốc diệt muỗi và thuốc thông bể phốt. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 






Tác giả :
Minh Đức – Đào Sơn





Source Article from http://www.vtv.vn/Article/Get/Bat-3-vu-ma-tuy-1-vu-lua-dao-lon-tai-Son-La–034421f96f.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét