Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm và chúc Tết tại Sơn La



Phó chủ tịch QH Tòng Thị Phóng thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ Trạm Rada 37

Cùng đi có đại diện Thường trực Hội đồng Dân tộc, Ủy ban Quốc phòng và An ninh, Ủy ban Về các vấn đề xã hội; đại diện Lãnh đạo VPQH…

Báo cáo với Phó chủ tịch QH về tình hình kinh tế – xã hội của tỉnh trong năm 2012, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Sơn La Trương Quang Nghĩa cho biết, vượt qua khó khăn chung của cả nước, kinh tế – xã hội của Sơn La tiếp tục ổn định và phát triển. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 10,28%. Đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện. Lĩnh vực văn hóa, xã hội có nhiều chuyển biến tích cực. Quốc phòng – an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Đặc biệt, trong năm 2012, dự án Nhà máy thủy điện Sơn La – công trình quan trọng quốc gia do QH quyết định chủ trương đầu tư, có quy mô lớn nhất Việt Nam và lớn nhất Đông Nam Á – đã được hoàn thành và đi vào vận hành sớm trước 3 năm so với tiến độ đề ra.

Chúc mừng và biểu dương những thành tựu phát triển kinh tế – xã hội mà Sơn La đã đạt được trong năm 2012, Phó chủ tịch QH Tòng Thị Phóng khẳng định, đây là cố gắng vượt bậc của các cấp chính quyền tỉnh Sơn La, tiếp tục cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nghị quyết của QH và các nghị quyết, quyết định của Chính phủ vào thực tiễn của Sơn La. Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, Sơn La tiếp tục duy trì được tốc độ tăng trưởng kinh tế khá cao, 10,28%. Đây chính là kết quả của quá trình phấn đấu, nỗ lực, chung sức, chung lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La trong việc chỉ đạo và triển khai thực hiện những chỉ tiêu, mục tiêu đã đề ra trong Nghị quyết Đại hội của Đảng bộ tỉnh, góp phần đáng kể vào sự nghiệp phát triển chung của cả nước.

Nhân dịp năm mới 2013 và Tết Nguyên đán Quý Tỵ, Phó chủ tịch QH thân thiết chuyển lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất của Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng và Lãnh đạo QH đến Đảng bộ, chính quyền và đồng bào các dân tộc Sơn La; chúc Đảng bộ, chính quyền và đồng bào các dân tộc Sơn La sang năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công, đóng góp to lớn hơn nữa vào sự nghiệp đổi mới và phát triển của đất nước.

+ Cùng ngày, Phó chủ tịch QH Tòng Thị Phóng đã tới thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Trạm Rada 37, Trung đoàn 293 ở xã Chiềng Mung, Mai Sơn, Sơn La.

Nói chuyện thân mật với cán bộ, chiến sỹ Trạm Rada 37, Phó chủ tịch QH Tòng Thị Phóng biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Trạm Rada 37, Trung đoàn 293 đã đạt được trong thời gian qua. Phó chủ tịch QH vui mừng nhận thấy sự trưởng thành của Trạm Rada 37 và vớái danh hiệåu đơn vị vững mạnh toàn diện. Cán bộ, chiến sỹ của Trạm luôn giữ nghiêm kỷ luật đơn vị, xứng đáng là một trong những đơn vị chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. Phó chủ tịch QH tin tưởng, trong thời gian tới Trạm Rada 37 sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của quân chủng phòng không – không quân cũng như các thành tích đã đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao phó.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét