Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Ban Thường vụ tỉnh ủy Sơn La kiểm điểm theo Nghị quyết TW4


Sau 2 ngày làm việc, ngày 21/9, Ban Thường vụ tỉnh ủy Sơn La đã hoàn thành nội dung tự kiểm điểm và kiểm điểm theo Nghị quyết TW 4 khóa XI đối với tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Đồng chí Hà Thị Khiết – Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận TW đã dự và chỉ đạo Hội nghị.  

Trong không khí chân thành, thẳng thắn và xây dựng, hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sơn La đã có 30 ý kiến phát biểu, tập trung vào 37 nội dung cần làm rõ về những hạn chế, yếu kém trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thời gian qua.

Nhiều ý kiến đã thẳng thắn nêu rõ những hạn chế, tồn tại trong công tác xây dựng đội ngũ cán bộ, những yếu kém trong công tác quản lý đất đai, đầu tư các dự án, quản lý tài nguyên khoáng sản. Ban Thường vụ tỉnh ủy đã tập trung kiểm điểm, đi sâu phân tích và làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của tập thể và cá nhân, đề ra biện pháp khắc phục, sửa chữa  trong thời gian tới.

Riêng cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình vào ngày 23/9 tới./.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét