Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Sơn nữ bị hiếp dâm khi xin việc ở quán cà phê


Chán gia đình, Thoa bỏ nhà đi và đồng ý làm việc tại quán cà phê của Quyết. Ngay trong ngày đầu, sơn nữ chưa đủ 16 tuổi bị ông chủ đưa vào nhà nghỉ và dọa không cho “yêu” sẽ bắt “tiếp khách cả đời”.

Nguyễn Văn Quyết (30 tuổi), chủ quán cà phê Hương Rừng, ở xã Đông Yên (Quốc Oai, Hà Nội) bị đưa ra xét xử ngày 22/9.

Theo bản bản án của TAND Hà Nội, sáng 21/7/2011, Thoa (Lương Sơn, Hòa Bình) được bạn gái chở ra thành phố Hòa Bình chơi đến trưa, rồi đón thêm người bạn tên Diệp để đưa đi xin việc làm. Sau đó, 3 cô gái mới lớn rủ thêm hai cô bạn khác đến quán cà phê Hương Rừng do Quyết làm chủ.

Diệp xin vào làm nhưng do lương thấp cô không đồng ý. Khi đó, nghe một người bạn hỏi có làm nhân viên ở quán của Quyết không, Thoa đã gật đầu. Sau khi các bạn ra về, thiếu nữ này được ông chủ sắp xếp ăn ở tại quán.

Bị cáo lấy tay che mặt khi bị chụp ảnh. Ảnh: Việt Dũng.Quyết che mặt tại tòa. Ảnh: Việt Dũng.

Chiều tối cùng ngày, Quyết rủ Thoa về thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ) chơi nhưng lại chở cô vào thằng một nhà nghỉ thuê phòng. Thấy ông chủ dẫn vào phòng và chốt cửa lại, Thoa thắc mắc và được Quyết trả lời “đưa vào đây để tâm sự và muốn quan hệ tình dục với em”.

Thoa định bỏ ra ngoài nhưng bị Quyết kéo lại, vật ngã ra giường. Gã dọa nếu không cho "yêu" sẽ không cho Thoa về và "bắt tiếp khách cả đời". Cô gái sợ sệt, để yên cho Quyết thỏa mãn thú tính.

Ở lại quán hai hôm, Thoa trốn về nhà và kể lại chuyện với gia đình. Bà mẹ đã làm đơn tố cáo hành vi của Quyết với cơ quan chức năng. Gã chủ vội rời khỏi địa phương. Em trai của Quyết đến nhà đưa cho mẹ Thoa 30 triệu đồng bồi thường và xin bãi nại.

Để "chạy tội" cho anh trai, người em của Quyết còn đến nhờ Vũ Thị Hiền (38 tuổi, ở thị trấn Lương Sơn, Hoà Bình) lo lót. Hiền đến gặp một cán bộ công an huyện Chương Mỹ nhờ giúp đỡ.

Để truy bắt Quyết, công an huyện Chương Mỹ chỉ đạo cán bộ được Hiền nhờ vả, đồng ý giúp và nhận 120 triệu đồng. Khi Hiền đưa Quyết ra đầu thú, cả hai bị cảnh sát bắt giữ. Hành vi của Hiền được cơ quan chức năng tách ra, xử lý sau.

Trước toà, gã đàn ông từng có hai tiền án này không thừa nhận cưỡng đoạt Thoa. “Bị cáo chỉ phạm tội giao cấu với trẻ em vì Thoa đồng ý để tôi quan hệ tình dục”, Quyết trình bày. Tuy nhiên, tại cơ quan công an cũng như trong phiên xử, Thoa cho biết cô bị Quyết cưỡng đoạt. Mẹ bị hại có mặt tại toà tâm sự, con gái vì giận gia đình nên đã bỏ nhà đi và không may xảy ra vụ việc đau lòng như trên.

HĐXX cho rằng, bị cáo không thành khẩn, tuy nhiên lời khai tại cơ quan điều tra của Quyết và lời khai của bị hại đã khẳng định hành vi phạm tội nên đã tuyên phạt 14 năm tù.

Việt Dũng

* Tên nạn nhân đã thay đổi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét