Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Nguyễn Trường Sơn sẽ dự thi tạo mẫu quốc tế tại Paris


(SGGPO).- Là người chiến thắng trong cuộc thi Davines Hair Show Contest 2012 tổ chức tối 20-9 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, Nguyễn Trường Sơn đã trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế năm 2013 tại Paris.

Trường Sơn và mẫu tóc đoạt giải

Davines Hair Show Contest 2012 với chủ đề "Trang sức sống" đã một lần nữa chinh phục khán giả yêu thời trang và nghệ thuật Hà Nội bằng nét cổ điển sang trọng của Châu Âu, sự táo bạo trong âm nhạc, nghệ thuật trình diễn, nghệ thuật video và trên hết là các mẫu sáng tạo đầy cảm hứng của các nhà tạo mẫu tóc tham dự chương trình. Cuộc thi tìm kiếm tài năng tạo mẫu tóc Việt Nam lần thứ hai này là sự kết hợp nhuần nhuyễn của âm nhạc, kiến trúc, thời trang và công nghệ.

Nổi bật trong các thiết kế dự thi lần này là tính ứng dụng cao, thiên về đường nét tinh tế, sử dụng các màu tự nhiên, highline, các đường cắt mạnh mẽ làm nổi bật cá tính của người mẫu, đa phần là giới trẻ. Các thí sinh đã cho thấy tính sáng tạo nổi trội, tính nghệ thuật và mối quan tâm tới các yếu tố văn hóa của người được cắt tóc trong các sáng tác của mình chứ không nệ vào kỹ thuật hay công nghệ.

Nhà tạo mẫu trẻ Nguyễn Trường Sơn đã đem đến cuộc thi kiểu tóc cắt tạo xếp cổ điển kết hợp với lớp màu hiện đại để có được cái nhìn mới mẻ hơn, đem lại một hình khối thật rõ nét, khỏe khoắn hơn nhưng không kém phần mềm mại, nhẹ nhàng, trẻ trung và năng động cho người phụ nữ.

Với đường cắt mạnh mẽ, khỏe khoắn ở đường viền chân tóc, kết hợp với đường cắt tạo lớp nhẹ nhằm mục đích không làm cho mái tóc vị cứng lúc chuyển động. Ban giám khảo Davines Hair Show Contest 2012 đã nhất trí trao giải đặc biệt cho thí sinh Nguyễn Trường Sơn.

Được biết, cách đây 5 năm, nhà tạo mẫu tóc trẻ Đức Thịnh đã được trao giải nhất và sau đó đã xuất sắc trở thành nhà vô địch trong cuộc thi World Style Contest 2007 tại Tây Ban Nha. Các nhà tổ chức và người yêu thời trang Việt Nam cùng hy vọng rằng, thí sinh đạt giải nhất của Davines Hair Show and Contest năm nay sẽ mang vinh quang về cho Việt Nam trong cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế được tổ chức vào tháng 5-2013 tại Paris.

MAI AN

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét